khoa cua nhom

XÃ HẢI CHÂU TỔ CHỨC GẶP MẶT, TẶNG QUÀ TIỄN 14 THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024
Lượt xem: 77

 Chiều ngày 24/2/2024, Đảng ủy – HĐND – UBND Hội xã Hải Châu đã long trọng tổ chức buổi lễ gặp mặt, tặng quà, tiễn 14 thanh niên lên đường nhập ngũ theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ Quốc. Đến dự buổi lễ có Đồng chí Trần Thị Ngoan, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Hải Hậu, đơn vị kết nghĩa với xã Hải Châu, đồng chí Lại Thị Chi, Phó chủ tịch Hội LHPN huyện, cùng đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ và các ban ngành đoàn thể, Ban giám hiệu 3 nhà trường xã Hải Châu đã tới dự v.v…

anh tin bai

Trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã Hải Châu luôn được lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã quan tâm và thực hiện tốt từ khâu tuyên truyền Luật Nghĩa vụ Quân sự; quy trình tuyển chon, gọi công dân nhập ngũ, bảo đảm dân chủ, công khai. Vì vây, số lượng và chất lượng thanh niên nhập ngũ luôn được đảm bảo, hoàn thành 100% chỉ tiêu được giao. Năm 2024, xã Hải Châu có 14 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 2 thanh niên có trình độ cao đẳng, còn lại đều đã Tốt nghiệp THPT và THCS.

anh tin bai

 

anh tin bai

Phát biểu tại buổi lễ, đồng c.hí Đỗ Xuân Bắc- Bí thư đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã, đã động viên và giao nhiệm vụ cho các thanh niên lên đường nhập ngũ, phải giữ gìn sức khỏe, ra sức rèn luyện, học tập, chấp hành tốt các quy định, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Hải Châu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong môi trường Quân đội, xứng đáng là người thanh niên Việt Nam kiên cường, dũng cảm không ngại khó khăn, chung sức, chung lòng làm nhiệm vụ Bảo vệ Tổ Quốc.

anh tin bai

 

Đón nhận tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, thanh niên Nguyễn Văn Khải thay mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ hứa: “chúng tôi xin hứa sẽ ra sức học tập và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống quê hương, truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội, và nhân dân giao cho”.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Ngoan, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện – đơn vị kết nghĩa với xã Hải Châu đã tặng 14 suất quà cho 14 thanh niên lên đường nhập ngũ. Đồng thời, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể xã, ban giám hiệu các trường học trong xã đã tặng quà và động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024./.

Ban biên tập xã Hải Châu








image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Châu
Địa chỉ : UBND xã Hải Châu - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaichau.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Hoàng Đức Viện – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang