khoa cua nhom

Công an huyện Hải Hậu phối hợp với công an xã Hải Châu hướng dẫn phòng cháy cho các nhà trường trên địa bàn xã Hải Châu
Lượt xem: 66
Sáng ngày 08/01/2024, Công an huyện Hair Hậu phối hợp với công an xã Hải Châu tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng chữa cháy, kỹ năng thoát nạn và ký cam kết tham gia đảm bảo ANTT và  ATGT năm 2024 cho các nhà trường Trung học cơ sở và trường tiểu học xã Hải Châu.
anh tin bai

 

anh tin bai

Về dự có đồng chí Nguyễn Văn Oánh – Phó đội trưởng đội quản lý hành chính công an huyện, Trung Úy Nguyễn Thanh Lâm – đội quản lý hành chính công an huyện; Ông Hoàng Đức Viện – Chủ tịch UBND xã Hải Châu, Thiếu tá Nguyễn Văn Cảnh – Trưởng công an xã, ông Đồng Văn Rỹ - PCT. UBND xã – Chủ tịch hội đồng giáo dục xã, hiệu trưởng các nhà trường, và hơn 740 cán bộ, giáo viên, học sinh các nhà trường.

anh tin bai

Tại buổi hoạt động, các thầy cô giáo và các em học sinh được tuyên truyền cách phòng cháy chữa cháy, những tình huống dễ sảy ra cháy nổ, những vật liệu và nguyên nhân dễ dẫn đến cháy nổ. Như không được sạc các thiết bị điện qua đếm như xe đạp điện, điện thoại…những vật dụng mà lứa tuổi học sinh đang dùng. Các em học sinh được thực hành, hướng dẫn cách thoát nạn thoát hiểm khí xảy ra cháy. Giả định tình huống khi mắc kẹt trong đám cháy, chúng ta cần sử dụng khăn ướt bịt mũi, miệng khom lưng di chuyển theo mép tường di chuyển tìm đường thoát nạn, chọn nơi an toàn để đến, như hành lang, cửa sổ, tầng thượng là những nới thoát nạn ưu tiên đầu tiên và là nơi lực lượng chức năng tiếp cận đầu tiên để cứu người thoát nạn, tuyệt đối không chui vào tủ, chui vào gầm giường. Thực hàng tình huống giả định, cháy nổ bình gas và các sử dụng bình cứu hỏa khi có cháy xảy ra.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Thông qua buổi tuyên truyền hướng dẫn đã giúp cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh các nhà trường được trang bị những kỹ năng cần thiết về phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, an toàn giao thông, cổng trường an toàn. Góp phần đảm bảo ANTT và ATGT, phòng cháy chữa cháy trên địa bàn xã./.

 

Ban biên tập xã Hải Châu








image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Châu
Địa chỉ : UBND xã Hải Châu - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaichau.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Hoàng Đức Viện – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang