khoa cua nhom

HỘI NGHỊ SƠ KẾT XD NTM BỀN VỮNG VÀ PHÁT TRIỂN NĂM 2016 PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2017.
Lượt xem: 547
Ngày 30/3/2017, UBND xã triển khai hội nghị sơ kết xây dựng NTM bền vững và phát triển năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017

HỘI NGHỊ SƠ KẾT XD NTM BỀN VỮNG VÀ PHÁT TRIỂN NĂM 2016

PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2017.

          Ngày 30/3/2017, UBND xã đã triển khai hội nghị sơ kết xây dựng NTM bền vững và phát triển năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Vũ Văn Triển - Trưởng phòng nông nghiệp và phát triển NT huyện - Phó trưởng ban xây dựng NTM bền vững và phát triển. Các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND - UBND – UBMT tổ quốc, các ban ngành đoàn thể trong xã cùng các đồng chí bí thư - xóm trưởng 21 cơ sở đã về dự đông đủ.

          Tại hội nghị, đồng chí Hoàng Đức Viện đã đánh giá khái quát những nét chính trong xây dựng NTM bền vững và phát triển (BV và PT) năm 2016. Trong năm 2016 có 3 xóm đăng ký xây dựng NTM bền vững và phát triển là các xóm 2, 3 Phú Lễ và xóm 6 PVN. Qua kiểm tra đánh giá ba xóm đang ký xây dựng NTM bền vững và phát triển, các xóm đều đạt và vượt các tiêu chí: như các tiêu chí về tỷ lệ BHYT, tỷ lệ gia đình văn hóa - gia đình NTM; các xóm đều tập trung sáng hóa đường nông thôn. Hệ thống đường trục xóm, đường nội đồng đều được thiết kế xây dựng đảm bảo theo yêu cầu; tu sửa nhà văn hóa; triển khai các tuyến đường hoa sáng - xanh - sạch - đẹp.... Đã được Đoàn thẩm định của Huyện đánh giá cao, và là một trong những xóm đạt tốp đầu trong huyện. Và đến nay 3 xóm 2, 3 PL và xóm 6 PVN đã được huyện công nhận xóm NTM bền vững và phát triển. Với những thành công mà 3 xóm đã tiên phong đi đầu trong xây dựng NTM bền vững và phát triển năm 2016. Bước sang năm 2017 xã nhà phấn đấu có 60% số xóm hoàn thành xóm NTM bền vững và phát triển năm 2017.

          Về dự tại hội Nghị Đồng chí Đỗ Xuân Bắc đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà 3 xóm đã làm được trong thời gian qua. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị các xóm đăng ký XD xóm NTM BV và PT năm nay. Cần làm thực hiện những việc trước mắt làm được như trồng hoa trên tuyến đường làng, mua thẻ BHYT, vận động nhân dân chỉnh trang khuân  viên gia đình nhà mình. Cần huy động các tổ chức đoàn thể cùng vào cuộc vả về lộ trình và đóng góp tiền của công sức....

          Tại hội nghị sơ kết UBND xã cũng đã khen thưởng cho các đơn vị xóm 2, 3 Phú Lễ và xóm 6 PVN đã hoàn thành tiêu chí xóm NTM bền vững và phát triển trong năm 2016. Mỗi xóm thưởng 7 triệu đồng. Và 13 xóm ký giao ước thi đua với UBND xã phấn đấu hoàn thành xóm NTM bền vững và phát triển trong năm 2017  là các xóm: 1 - 5 - 6 - 7 - 8 - 10  Phú Lễ và các xóm 1 - 2 - 3 - 5 - 7 - 8 - 9 Phú Văn Nam.


 

                                                                                   

BAN BIÊN TẬP XÃ HẢI CHÂU

 

Tin liên quan








image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Châu
Địa chỉ : UBND xã Hải Châu - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaichau.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Hoàng Đức Viện – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang